Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Mùa Đông lạnh lẽo, tưởng như chỉ muốn làm “gấu” cuộn tròn và ngủ đông, thế nhưng các bạn trẻ lại có những sở thích “quái chiêu” mà theo lời các bạn ấy thì chỉ thực hiện vào mùa Đông mới thấy sao mà thi vị. Sở thích ấy là gì nhỉ?! Hãy cùng Buzzvn.com dạo một vòng tìm hiểu nhé! 
Ăn kem mùa đông
image0031
Bạn đã từng thưởng thức hương vị mát lạnh của những cây kem trong tiết trời rét mướt, răng đá nhau lập cập chưa? Trong cơn gió run rẩy, cắn một miếng kem lạnh tê răng rồi nhắm mắt cảm nhận khi kem đi đến đâu là biết đến đấy, từ cổ họng xuống tới dạ dày. Ăn kem mùa đông sẽ được nhâm nhi, tận hưởng mà không phải cuống cuồng mút lấy mút để vì sợ tan chảy. Cái cảm giác vị ngọt nhẹ tê tê, lành lạnh nơi đầu lưỡi thực sự làm nhiều người tò mò phải không nào?
Cũng bởi những trải nghiệm khác lạ đó mà ăn kem mùa Đông dần trở thành một xu hướng được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Người chưa từng ăn thì muốn nếm thử còn ai đã lỡ thử rồi thì sẽ phát nghiện cảm giác “đông” không thể “đông” hơn khi thưởng thức. Đây cũng chính là sở thích kỳ quái nhưng được nhiều bạn trẻ hưởng ứng nhất trong mùa đông đấy. Bạn đã thử chưa? Nếu chưa từng thì alo ngay cho đám bạn thân và phi ngay ra tiệm kem Tràng Tiền để chào đông nào!
Đi biển mùa đông
201212-105
Dường như cảm giác cái lạnh nhân đôi rất có khả năng kích thích con người. Mùa đông ra biển, ngắm một biển rất khác, tĩnh lặng, yên bình với những con sóng trầm ngâm xô bờ cát. Những cơn gió lạnh thấu xương và sự yên ả hòa quyện vào nhau khiến tâm hồn trở nên lắng đọng. Mọi suy nghĩ đều bị đánh rơi, muộn phiền đều tan biến giữa biển trời mênh mông. Vì biển đông buồn lắm, buồn đến mức bạn sẽ cảm thấy những suy tư tích tụ trong bạn chẳng là gì, để rồi tự xóa tan đi. Các tín đồ mùa đông đã chia sẻ với mình như vậy. Còn bạn, có muốn một lần thử ngắm nhìn khung cảnh buồn lãng mạn ấy không? Vậy còn chờ gì không thử cảm giác đến với biển vào mùa đông đặc biệt như thế nào!
Mùa đông đi “ăn” gió
Sở thích quái chiêu
Đông đến, bạn sẽ rất dễ bắt gặp đâu đó, trên các dãy tầng cao, một vài cô nàng đang… giơ mặt ra hóng gió. Thỉnh thoảng lại thổi phù phù để hơi thở vẽ ra những hình thù kỳ lạ bằng khói giữa không gian, rồi lại cười một mình. Chỉ nghe thôi cũng đã thấy thú vị rồi.
Mùa Đông với những đặc trưng không thể nào trùng lắp của nó, luôn để lại trong lòng người những cảm xúc dạt dào, bất tận. Ăn kem lạnh mùa Đông để cảm nhận được giá trị của sự ấm áp.Thổi cơn gió lạnh ngày Đông để biết hơi thở của mình ấm đến dường nào. Khi Đông về, những thứ ngọt ngào, ấm áp, giá trị nhất dường như lộ nguyên vẻ đẹp của nó. Bạn còn chờ gì nữa, cùng trải nghiệm những thú vui kỳ quái và ngắm sự ấm áp rạng rỡ của ngày đông đi thôi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét